Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lương y - Nguyễn Bá Nho: Thầy thuốc của mọi người

Đọc tin được những thông tin không hay viết về Lương y Nho, chúng tôi vờ làm người bệnh đến lấy thuốc để nghe ngóng tình hình. Thật bất ngờ, ngay trong “tâm bão” dư luận về những điều tiếng không hay như thế mà phòng khách nhà ông Lang Nho vẫn chật kín người, trong số họ không ít những người đến lấy thang thứ 2 thứ 3 vì bệnh đã thuyên giảm.

 

Có cả nhưng người lặn lội từ Sài Gòn, Khánh Hòa ra để lấy thuốc, niềm tin của bệnh nhân đã tiếp thêm động lực cho Lương Y Nguyễn Bá Nho vượt qua sóng gió, giúp bệnh nhân được khỏe mạnh, bình an.

 

 



Lương y Nguyễn Bá Nho
 

 

Trong lúc chờ đợi  Thầy Nho cắt thuốc cho mọi người chúng tôi có hỏi thăm một số bệnh nhân đang ngồi trong phòng khách về bệnh tình của họ và quá trình hồi phục khi dùng thuốc của lương y Nguyễn Bá Nho thì được mọi người chia sẻ rất nhiệt tình. Cụ bà ngồi cạnh tôi cho biết: “con gái tôi vốn làm ở viện 103 nay về hưu rồi, dạo trước nó bị bệnh, nó  lấy thuốc của Bác Nho đây uống thấy khỏi nên khi tôi báo tin bị u xơ tử cung nó đã đến đây lấy thuốc gửi vào cho tôi (Bà đang  sinh sống ở sài gòn).
 
Sau 1 tháng uống thuốc của Bác Nho, tôi đi khám thấy khối u giảm rõ rệt, đợt này thấy sức khỏe ổn định tôi quyết dịnh bay ra đây để được gặp thầy và lấy thêm ít tháng nữa về uống cho khỏi hẳn”. Mặc dù đã gần 80 tuổi và còn bị bệnh nhưng nhìn phong thái của bà mọi người sẽ lầm tưởng là bà mới ngoài 70 tý xíu và sức khỏe căng tràn. Cạnh bên bà là một chị gái có dáng người nhỏ nhắn nhanh nhẹn, chị cho biết đã uống thuốc của thầy nho 4 tháng nay và dường như đã khỏe hẳn nhưng để an  tâm chị đến lấy thêm 15 ngày thuốc nữa để uống.
 
Chị Hợp ban đầu chị chỉ bị sâu răng, thế nhưng khi đi mổ lấy chân răng thì các bác sĩ lại phát hiện chị bị ung thư  xương hàm trên bên phải, đang có hiện tượng hoại tử. Hoang mang vì vốn gia đình thuần nông, cày thuê cuốc mướn để sinh sống, giờ mà phải mổ và xạ trị thì không biết lấy đâu ra tiền. Được giới thiệu đến nhà ông lang Nho, sau 2 tháng đầu dùng thuốc chị Hợp thấy cơ thể mình khỏe hơn, đi khám lại thì  chị và các bác sĩ thật ngạc nhiên khi không còn dấu hiệu của sự hoại tử và phần xương hàm  dần dần bình phục, mới đây chị đi khám lại thì bác sĩ  đã kết luận chị đã hoàn toàn bình thường.... Ở đấy, hầu hết tất cả các bệnh nhân đều hoàn toàn tin tưởng vào thầy Nho, với họ ông như vị cứu tính, người sinh ra họ lần thứ 2 trong đời.
 
 

 

 

Kết quả khám  bệnh của chị Hợp 


Điều đáng  chú ý là chúng tôi vô tình thấy được một lá thư được ông Nho photo để ở bàn. Nội dung bức thư làm chúng tôi vỡ lẽ, hóa ra những bài báo bôi nhọ Lương y Nguyễn Bá Nho thời gian  gần đây là của một số cá nhân là chỉ để tống tiền. Họ cố ý làm cho bệnh nhân của Lương y Nho mất lòng tin và không đến chữa trị nữa. Không chỉ dùng báo chí để làm ảnh hưởng y tín ông Nho mà bọn người xấu kia  còn tung tin thất thiệt và mua chuộc người dân quanh vùng để mọi người có cái nhìn khác về một vị lương y tài ba từng chữa trị thành công cho hàng ngàn người. Lúc này tôi mới chợt nhớ ra, lúc chúng tôi hỏi đường vào nhà ông, có một số người thì nhiệt tình chỉ bảo nhưng có một số người lại bảo  chúng tôi quay về và bảo với chung tôi ông Nho chỉ lừa đảo.....

 



Nội dung lá thư gửi đến tống tiền ông Nho


Dù bị bôi nhọ, dù danh dự bị chà đạp thế nhưng Lương y Nguyễn Bá Nho vẫn bình thản, ông cho rằng niềm tin của bệnh nhân chính là động lực để ông vượt qua sóng gió, sự hồi phục của các bệnh nhân là phần thưởng lớn nhất đối với ông.  Dù cho bị bôi nhọ như thế nào thì bằng chứng về sự khỏe mạnh, an lành của bệnh nhân sẽ là phương thức PR, quảng cáo tốt nhất để đông đảo công chúng tìm đến ông và nhờ ông chữa trị. Việc bốc thuốc chữa bệnh của ông chỉ xuất phát từ  lòng yêu thương và mong muốn được bảo vệ sức khỏe cho người bệnh. Chắc lẽ vì cái tâm của ông luôn hướng thiện, hết lòng vì người bệnh nên những người bệnh xa gần dù  đọc được những bài báo không hay về ông, nghe những điều tiếng không hay về ông cũng vẫn tìm đến, nhờ  ông chữa trị.
 


Không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng, sự tán thưởng hầu hết các bệnh nhân mà Lương y Nguyễn  Bá Nho còn vinh dự nhận được nhiều phần thưởng, bằng khen cao quý của các cấp ban ngành. Ông được Hội Đông y Sóc Sơn khen tặng có thành tích trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng;  Lương y Nho đã được trao tặng Doanh nhân văn hóa thời đại Hồ Chí Minh. Đặc biệt vào ngày 18/5 vừa qua Lương y Nguyễn Bá Nho vinh dự được Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng  bằng khen “Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác –năm 2014”  và còn rất nhiều những doanh hiệu khác. Tất  cả những thứ đó đã nói lên hết tài năng và tâm huyết của ông với việc chữa bệnh cứu người.  Ông Nguyễn Hữu Khai đã từng nói:  “Mất tiền của là chưa mất gì, mất   niềm tin là mất một nửa, mất ý chí là mất tất cả” chính vì thế chúng tôi cùng những người bệnh nhân luôn chúc ông sức khỏe, mong ông luôn giữ vững niềm tin, luôn dốc hết sức mình để giúp những bệnh nhân đang đau đớn vì  bệnh tật tìm thấy được niềm vui và hạnh phúc.


 

 

 

 
 
 
Một số bài báo và những ca chữa trị thành công giúp người bệnh thoát khỏi bệnh hiểm nghèo của Lương y - Nguyễn Bá Nho và hình ảnh trang trọng trong buổi lể trao giải thưởng của Tổng Hội Y học Việt Nam trao tặng bảng vàng lưu dannh của Lương Y:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mọi thông tin xin liên hệ:
Lương y Nguyễn Bá Nho.
Địa chỉ: Thôn Lai Cách, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Điện Thoại: 0986.244.199

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com
Thời tiết hôm nay