CHÍNH PHỦ, BỘ Y TẾ CẦN XIN BẠN MỘT STATUS TRÊN FACEBOOK CỦA BẠN!

Facebook của bạn hôm nay có rảnh lúc nào để lên tiếng cùng Chính Phủ và Bộ Y Tế không? Hãy bắt đầu từ chính bạn bè FB của mình.

Đại diện WHO: 'Thế giới mắc nợ Vũ Hán'

Trong khi số ca lây nhiễm và tử vong do Covid-19 gây ra tại Ý, Hàn Quốc và Iran chưa có dấu hiệu ngừng lại, thì tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc, mà cụ thể là thành phố Vũ Hán, lại đang dần trở nên "dễ thở" hơn.

Gần 81.000 người nhiễm Covid-19 trên toàn cầu, 2.699 người tử vong

Tính đến sáng 25/02, trên Thế giới đã ghi nhận 80.096 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2.699 trường hợp tử vong. Số ca phục hồi hiện nay là 27.444.

Dịch COVID-19: WHO khuyến cáo chuẩn bị cho nguy cơ xảy ra một đại dịch

Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus ngày 24/2 tuyên bố, thế giới cần nỗ lực hơn nữa nhằm ngăn chặn sự lây lan chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 chết người và cần phải chuẩn bị cho nguy cơ xảy ra một đại dịch.

Sơn La lưu ý phòng, chống bệnh sán dây, ấu trùng sán lợn trong nhà trường

Sở GD&ĐT Sơn La vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị tăng cường tuyên truyền, giáo dục phòng, chống bệnh sán dây và ấu trùng sán lợn.

Vụ xả súng tại New Zealand: Người dân bắt đầu giao nộp vũ khí cho chính phủ

Người dân New Zealand đã bắt đầu nộp lại vũ khí theo lời kêu gọi của chính phủ nước này sau vụ xả súng kinh hoàng tại hai thánh đường Hồi giáo ở thành phố Christchurch hôm 15/3 vừa qua.

Công bố kết quả kiểm nghiệm vụ hàng trăm trẻ em nhiễm sán: Mẫu thịt gà an toàn, nguồn thịt lợn đủ điều kiện

Tỉnh Bắc Ninh đã có báo cáo kết quả kiểm nghiệm mẫu thịt gà và nguồn gốc thịt lợn cung cấp tại trường mầm non Thanh Khương gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Công ty nghi cung cấp thịt lợn nhiễm sán đăng ký rất nhiều ngành nghề

Công ty cung cấp thực phẩm cho 19 trường ở Bắc Ninh đăng ký đủ ngành nghề, lĩnh vực và mới đi vào hoạt động được một năm.

Vô tình xem camera an ninh, bàng hoàng thấy bạn đang giở trò đồi bại với con gái mình

Vô tình xem camera an ninh đặt tại nhà, anh K. bàng hoàng phát hiện gã bạn thân đang giở trò đồi bại với con gái mình trong phòng ngủ.

Đề xuất cấm xe máy trên đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi: Tại sao không cấm ô tô cá nhân?

Các chuyên gia giao thông cho rằng, một ô tô cá nhân chiếm mặt đường gấp 5-10 lần xe máy và cũng là nguyên nhân gây ùn tắc, vậy “tại sao Hà Nội không cấm ô tô mà lại cấm xe máy?”.

Có gì trong "Đạo luật Minh bạch Vladimir Putin" và "Đạo luật KREMLIN" Hạ viện Mỹ vừa thông qua?

Hiện chưa biết liệu Thượng viện Mỹ có đánh giá như thế nào về các đạo luật nói trên

Có thể kéo dài gấp đôi cuộc sống bệnh nhân ung thư phổi

Nghiên cứu do các nhà khoa học Tây Ban Nha thực hiện đã chứng minh điều này bằng cách sử dụng Nivolumab, loại thuốc được cho là mang lại hy vọng thật sự cho mọi bệnh nhân.

Sự thật về việc cây si đỏ chữa bệnh ung thư

 Những ngày gần đây rộ lên thông tin về công dụng chữa bệnh ung thư của một loại cây có tên gọi là cây si đỏ. Lập tức, loại cây này trở thành hàng quý hiếm vì nhiều người săn lùng tìm mua. Sự thật về công dụng loại cây này như thế nào?

Những bí mật gây sốc về cơ thể con người

 Cơ thể con người là một kho tàng bí ẩn, làm cho các nhà khoa học, các bác sĩ miệt mài nghiên cứu về nó. Không phải là quá lời khi nói rằng tất cả các phần của cơ thể là một phép lạ. Dưới đây là những sự thật về cơ thể của bạn mà sẽ làm cho bạn choáng váng.

Thuốc ngừa thai chứa oestrogen liều cao gây nguy cơ ung thư vú

 Các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết, một số loại thuốc ngừa thai chứa hormon oestrogen liều cao có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú gấp 3 lần, so với những người chưa bao giờ dùng thuốc hoặc có dùng nhưng đã dừng.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.