Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

ĂN TỎI SỐNG LÀM GIẢM NGUY CƠ UNG THƯ PHỔI

 Một nghiên cứu mới cho thấy ăn tỏi sống chỉ hai lần trong một tuần có thể giảm một nửa nguy cơ ung thư phổi. Trong cuộc điều tra mới nhất tại Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa dịch bệnh tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã so sánh 1.424 bệnh nhân ung thư phổi và 4.500 người trưởng thành khỏe mạnh. 

Các đối tượng được hỏi về lối sống hằng ngày và thói quen ăn uống, có thường ăn tỏi sống không và có hút thuốc không. Kết quả cho thấy những người ăn tỏi sống ít nhất 2 lần/tuần thì giảm được 44% nguy cơ bị ung thư phổi và 30% ngay cả khi đối tượng có hút thuốc. Tuy nhiên, nghiên cứu không nhận thấy rõ tác dụng tương tự khi đối tượng ăn tỏi đã nấu chín. Thành phần quan trọng của tỏi là hóa chất allicin được sản sinh khi thái tỏi. Hóa chất này làm dịu đi tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể và hoạt động như chất chống ôxy hóa, làm giảm những hư hại từ gốc tự do đối với các tế bào của cơ thể.

Theo bioscope.vn

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com
Thời tiết hôm nay