Phát hiện thạch tín trong thuốc thảo mộc Trung Quốc

 Ngày 16/7, Cục Thực phẩm Quốc gia Thụy Điển (NFA) cho biết họ đã phát hiện hàm lượng thạch tín "cực cao" trong Thuốc giải độc Ngưu hoàng của Trung Quốc với kết luận loại thuốc này "ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe" người dùng.

Những phương thuốc sai lầm... chết người

Thuốc được hiểu là chất hoặc hỗn hợp các chất dùng cho người nhằm phòng bệnh, chữa bệnh, chẩn đoán bệnh hoặc điều chỉnh chức năng sinh lý cơ thể. 

Peptide từ đậu nành giảm thiểu di căn ung thư đại tràng

Một nghiên cứu gần đây của Đại học Illinois, Mỹ cho thấy, khối di căn ung thư trực tràng ở chuột giảm thiểu đáng kể khi được tiêm hợp chất lunasin peptide từ đậu nành.

Dao lạnh điều trị hiệu quả với những khối u nào?

 Kĩ thuật điều trị xâm nhập tối thiểu trúng đích khối u - Dao lạnh là phương pháp duy nhất trên thế giới với hệ thống y tế công nghệ cao điều trị ở nhiệt độ thấp âm 160 độ C và can thiệp nhiệt 20 độ để đảo ngược và nâng cao miễn dịch. Bởi hiệu quả sẽ cao hơn, tế bào ung thư bị tiêu diệt nhiều hơn so với việc chỉ dùng đơn thuần nhiệt hoặc áp lạnh để điều trị.

Tính cách có thể chỉ ra nguy cơ sức khỏe của bạn

 Dựa vào tính cách bạn có thể đoán được phần nào vấn đề sức khỏe của mình, ví dụ như những người nhút nhát có nguy cơ mắc bệnh tim cao, người lãng mạn lại ít bị huyết áp cao.

Thiết bị phát hiện nhanh thuốc giả

Vấn nạn thuốc giả gây hậu quả chết người hoặc bị trúng độc ở người dùng. Trước thực trạng này các nhà khoa học vừa phát hiện ra thiết bị giúp phát hiện nhanh thuốc giả.

Phẫu thuật lấy khối u khổng lồ ở nền sọ bé gái 4 tuổi

Bé gái 4 tuổi ở Nam Định nhập viện trong tình trạng chảy máu mũi liên tục, sụp mí phải và mắt phải không nhìn được. Kết quả siêu âm, chụp chiếu cho thấy cháu có một khối u nền sọ đường kính khoảng 15 cm đang xâm lấn não, ăn vào mạch máu thần kinh nền sọ.

Công nghệ mới định hình phương pháp điều trị trong tương lai

Con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu vượt bậc trong mọi mặt đời sống nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật. Ðặc biệt, lĩnh vực y tế đang có những bước tiến xa trong phương pháp điều trị khi ứng dụng nhiều công nghệ mới vào thực tiễn.

Nghiên cứu mới về tránh thai và điều trị vô sinh ở đàn ông

Các chuyên gia tại Trung tâm Giác quan Hóa học Monell ở TP. Philadelphia (Mỹ) cho biết, một vài gen liên quan đến sự cảm nhận mùi vị của lưỡi đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của tinh trùng ở động vật.

Thuốc cực "lạ" trúng thầu giá cao vào bệnh viện

Không chỉ thuốc có hàm lượng “lạ” thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều loại thuốc trong và ngoài nước có hàm lượng… cực “lạ” trúng thầu vào các bệnh viện với giá khá cao.

Vắc xin ngừa tiểu đường thể 1

Các nhà nghiên cứu tại Trường đại học Standford (Mỹ) đã bước đầu tìm ra một loại vắc xin giúp ngừa bệnh tiểu đường thể 1

9 công ty bị phạt do vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng

Vi phạm hành chính về quảng cáo thực phẩm, 9 công ty đã bị xử phạt hành chính, buộc dừng ngay nội dung quảng cáo sai quy định.

Khát nước dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm?

  Khát nước là dấu hiện cơ thể bạn đang mất nước, cần bổ sung để cân bằng cơ thể. Tuy nhiên, khát nước kéo dài nhiều thì có thể đó  là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm.

Thu hồi 17 loại mỹ phẩm làm trắng da của Nhật Bản

17 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Kanebo Cosmetics Inc (Nhật Bản) sản xuất; Công ty TNHH thương mại LK (số 198 Khương Thượng, tổ 6, P. Khương Thượng, Đống Đa, HN) công bố sản phẩm và chịu trách nhiệm đưa ra thị trường đã bị Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đình chỉ và thu hồi trên toàn quốc.

Bé sơ sinh bị mẹ ruột đâm 90 nhát kéo

Một bé trai Trung Quốc nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị mẹ ruột đâm 90 nhát trong lúc được cho bú.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.