BV Việt Đức tiếp nhận gói tài trợ trang thiết bị y tế trị giá gần 6 tỷ đồng

Chiều 21/1, Ngân hàng Vietinbank đã tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị y tế cho BV Việt Đức (Hà Nội) trị giá gần 6 tỷ đồng. Trong số này có 3 giường hồi sức cao cấp (750 triệu đồng), 20 bơm tiêm điện, 17 máy theo dõi bệnh nhân và nhiều thiếu bị y tế khác.

Cảnh báo một loại thuốc giảm cân Trung Quốc gây truỵ tim

Thông tin từ viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương cho biết Cục Quản lý dược phẩm điều trị Úc (TGA)

Chỉ có 20% trẻ em được bú mẹ đến 24 tháng tuổi

Theo nghiên cứu của Viện Gia đình và Giới (IFGS), tại Việt Nam, chỉ có khoảng 20% trẻ em còn bú sữa mẹ đến 24 tháng tuổi do yêu cầu thời gian và hoàn cảnh làm việc của bà mẹ.

Đã cấp khoảng 60 triệu thẻ BHYT

Bảo hiểm xã hội VN cho biết, tính đến hết năm 2012, cơ quan này đã cấp khoảng 60 triệu thẻ BHYT cho các đối tượng, trong đó hơn 15 triệu thẻ BHYT cho người nghèo, chính sách xã hội; hơn 2 triệu thẻ BHYT cho đối tượng người có công.

Bé 3 tuổi bỏng mắt vì nghịch gói chống ẩm

Tại Khoa Chấn thương, Bệnh viện Mắt Trung ương vừa tiếp nhận điều trị cho bé Phạm H. V., 3 tuổi ở Hải Dương bị bỏng giác mạc do nghịch gói chống ẩm trong túi bánh gạo.

Bộ Y tế ban hành chỉ thị về tăng cường an toàn tiêm chủng

Ngày 18/1, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-BYT về việc tăng cường an toàn tiêm chủng và giám sát các phản ứng sau tiêm chủng.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.