Kinh hoàng vụ gần 200 công nhân Foremart ngộ độc

TP - Đến chiều 11/7, Trung tâm Y tế huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên) tiếp nhận 182 công nhân bị ngộ độc tại Công ty may Foremart.

Sản xuất dầu ăn bằng … lốp xe!

Hàng chục hộ dân huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam bức xúc việc chủ cơ sở ép dầu trộn lốp xe vào đậu phộng để ép dầu.

Tỷ lệ phá thai ở Việt Nam cao nhất Đông Nam Á

Trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 300.000 ca nạo phá thai, cao nhất so với các nước trong khu vực và thứ 5 thế giới.

Cô bé 11 tuổi bất ngờ sinh con khi đi khám dạ dày

Một bé gái 11 tuổi khi được gia đình đưa đi khám dạ dày đã bất ngờ sinh con. Họ hàng của cô bé cho rằng, người đã khiến cô bé mang thai chính là cha nuôi của em.

Cách chống vàng răng

Răng thường trở nên ố vàng do mảng bám vốn về cơ bản là một lớp chất bẩn “định cư” lâu dài trên răng. Khi chúng ta lớn tuổi dần, lớp men trên răng bị bào mòn và bắt đầu thẩm thấu màu thực phẩm.

Cảnh báo mỹ phẩm gây viêm da nghiêm trọng

Các thành phần chất độc hại MI (methylisothiazolinone) và  MCI có thể gây dị ứng được phát hiện có trong nhiều loại kem dưỡng da, mascara, sữa tắm hay nước tẩy trang

Sốt xuất huyết hoành hành ở Phú Yên

Bé Lê Phan Quốc Nin 4 tuổi ở xã Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, qua đời chiều 9/7 do sốt xuất huyết

Thực phẩm cũng có khả năng gây nghiện

Nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy, thực phẩm có chỉ số đường huyết cao như bánh mì trắng, khoai tây có khả năng kích hoạt các cơ chế não có chức năng gây nghiện.

Bộ phận "vô dụng" nhất trên cơ thể con người?

Giáo sư Robert Shmerling tại Trường Y Harvard vừa đưa ra quan điểm của mình về bộ phận kém quan trọng nhất trên cơ thể con người.

Đột phá trong chữa bệnh ung thư

Các nhà khoa học thuộc Đại học Southampton và Trung tâm Nghiên cứu BC Cancer (BC Cancer Agency Research Centre) đã tìm ra một phương pháp đặc biệt để giết chết các tế bào ung thư.

Chảo chống dính có thể gây ung thư

Ở nhiệt độ sôi của dầu, Teflon - chất được phủ lên bề mặt của nhiều loại chảo chống dính kém chất lượng - sẽ bị phân hủy, sinh ra khói độc gây ho, tức ngực, khó thở, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư.

Cảnh giác với sữa Trung Quốc gây bệnh tim

Các sản phẩm sữa chứa chất gây bệnh tim của Trung Quốc dù chưa được cấp phép lưu hành nhưng không loại trừ khả năng đã nhập lậu sang nước ta

Kỹ thuật phát hiện khối u mới

Các nhà khoa học tại Anh đã phát triển một kỹ thuật mới dùng đường để phát hiện khối u từ hình chụp cộng hưởng từ MRI, theo Health24 ngày 8.7.

Mổ tách thành công 2 bé sinh thường dính nhau

Khoảng 9 giờ 30 ngày 9-7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM thực hiện thành công ca mổ tách rời 2 bé sơ sinh Y Chi Ưng và Y Ta Ưng dính liền nhau sau gần 1 giờ phẫu thuật.

Ngửi mùi nước tiểu phát hiện ung thư

Các nhà khoa học Anh đã phát minh ra một thiết bị có thể phát hiện được ung thư bàng quang qua mẫu nước tiểu, mở ra hướng chữa căn bệnh này trong giai đoạn đầu.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.