Đã có thần dược giúp sống thọ tới 150 tuổi?

Cho tới nay, vẫn chưa có thuốc hay chế phẩm nào có tác dụng thần kỳ giúp sống thọ, “trường sinh bất lão”.

Mắc tâm thần vì lạm dụng thuốc giải lo âu

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, lo toan khiến con người có nguy cơ phải đối mặt với nhiều chứng bệnh về tâm thần từ nhẹ đến nặng. Chính vì thế người gặp chứng lo âu ít hay người mắc lo âu bệnh lý cũng đều tìm đến thuốc giải lo âu. Điều này đã dẫn đến tình trạng lạm dụng thuốc đang diễn ra phổ biến.

Stress càng nhiều, vẻ đẹp càng giảm

Đó là cảnh báo rút ra từ nghiên cứu do các nhà khoa học Phần Lan thực hiện và công bố đầu năm 2013. Theo nghiên cứu này thì vẻ đẹp diện mạo con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi stress, đặc biệt là stress mạn tính.

Lại phát hiện bọ xít hút máu người

Khoảng 21 giờ 50 ngày 20.7, một hộ dân ở TP.Quy Nhơn lại phát hiện bọ xít hút máu người.

Bộ Y tế vào cuộc tìm nguyên nhân 3 trẻ sơ sinh tử vong

Ngày 21/7, lãnh đạo Bộ Y tế cho biết, sau sự cố tiêm vắc-xin viêm gan B dẫn đến 3 trẻ sơ sinh tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa vào sáng 20/7, Bộ Y tế đã quyết định tạm dừng tiêm vắc-xin viêm gan B trên toàn quốc. 

Stress: Nguy cơ dẫn đến bệnh tim

Stress đòi hỏi lượng hormone và năng lượng từ chất béo ít hơn nhưng lại liên tục, do đó gây nên tình trạng tăng huyết áp, nhịp tim đập quá mức cần thiết.

Chưa phát hiện ống hút nhựa có chứa chất độc

Đó là thông tin được ông Lâm Quốc Hùng, Trưởng phòng Giám sát Ngộ độc thực phẩm, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) - Bộ Y tế cho biết ngày 18-7. 

Enzym kháng virut gây đột biến gen

Các nhà nghiên cứu ở Đại học Minnesota, Mỹ đã khám phá ra một loại enzym kháng virut ở người gây ra đột biến DNA và dẫn đến một số loại ung thư.

Lại phát hiện hài nhi trong thùng rác

Khoảng 16h ngày 18/7, một công nhân của Công ty Môi trường đô thị phát hiện hài nhi trong thùng rác tại khu vực ngã tư Phạm Ngọc Thạch-Đào Duy Anh (Đống Đa, Hà Nội).

Vụ điều dưỡng làm ngã 5 trẻ: Rà soát quy trình chuyên môn

Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu Bệnh viện Phụ sản Hà Nội rà soát lại quy trình chuyên môn, quy chế bệnh viện... sau khi để xảy ra sự việc điều dưỡng trượt chân đánh rơi 5 trẻ sơ sinh.

3 thời kì thay đổi sinh lý quan trọng nhất ở người phụ nữ

Trong suốt cuộc đời của mình, người phụ nữ liên tục trải qua những thay đổi về sinh lý, điều này vô cùng quan trọng. Thế nhưng, thời kì thay đổi sinh lý quan trọng nhất ở người phụ nữ là gì?

Tự bổ sung nội tiết tố sẽ chuốc họa vào thân

Với quảng cáo có nguồn gốc thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, giữ gìn tuổi thanh xuân và giữ được thân hình như ý muốn, các loại thuốc bổ sung nội tiết tố đang được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Tuy nhiên, việc tự ý sử dụng thuốc có thể sẽ chuốc họa vào thân.

Phát hiện tế bào collagen gây bệnh thận mãn tính

Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện một tế bào collagen trong thận có thể gây bệnh thận mãn tính. 

Thận trọng khi tiêm tế bào gốc

Làm đẹp, trẻ hóa bằng tế bào gốc đang được quảng bá rầm rộ và được nhiều người kỳ vọng tế bào gốc sẽ giúp giữ lại tuổi xuân, sắc đẹp.

Trung Quốc phát hiện ống hút chứa hóa chất độc hại

Tờ China Daily ngày 16.7 cảnh báo người tiêu dùng Trung Quốc nên cẩn trọng với ống hút, sau khi phát hiện 90% ống hút bán tại thị trường thành phố Thượng Hải không đạt tiêu chuẩn an toàn quốc gia.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.