Sẽ có thuốc chữa HIV trong vài tháng tới?

Các nhà khoa học Đan Mạch tin rằng họ sẽ có thuốc chữa HIV "trong vài tháng tới". 

Hà Nội đề xuất tăng viện phí bắt đầu từ ngày 1/8 tới

Sở Y tế Hà Nội cho biết, đề xuất tăng viện phí theo lộ trình sẽ được trình lên Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội trong kỳ họp đầu tháng Bảy tới và nếu được thông qua, tăng viện phí sẽ được áp dụng sớm nhất từ 1/8. 

Từng nhận viện trợ vắc-xin kém chất lượng

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã từng khuyến cáo nên dùng vắc-xin vô bào và cũng không chấp nhận có tỉ lệ tử vong đối với bất cứ loại vắc-xin nào. 
 

WHO điều tra vắc xin Quinvaxem tại VN

Ngày 6.5, thông tin từ bộ Y tế cho biết vẫn chưa quyết định phương án thay thế vắc xin Quinvaxem “5 trong 1” cho đến khi có kết luận của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). 
 

Nguy cơ thiếu hụt vaccin

Sớm nhất cũng phải 3 tháng mới có thể bổ sung vaccin kể từ khi đặt hàng…

Sốc kháng sinh, một sản phụ tử vong

Ngày 6-5, bác sĩ Trần Văn Ân, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre, cho biết chị Võ Thị Hồng Thúy (33 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri - Bến Tre) đã tử vong do sốc thuốc. 

Phát hiện "chìa khóa" cải lão hoàn đồng

Các nhà khoa học đã phát hiện một vùng não kiểm soát quá trình lão hóa. Khám phá này được coi là "chìa khóa" mở ra triển vọng tìm được cách đảo ngược tác động của thời gian, giúp con người trẻ mãi không già. 

LIỆU PHÁP MỚI GIÚP NGƯỜI MÙ THẤY LẠI

Các nhà khoa học đã thành công trong việc khôi phục phần nào thị lực cho những con chuột bị mù bằng cách tiêm tế bào thần kinh nhạy sáng vào mắt của chúng.

PHÁT HIỆN GEN LÀM 'TAN NÁT' TRÁI TIM

Các nhà khoa học đã phát hiện một loại gen nguy hiểm đối với trái tim của con người vì nó ngăn cản cơ quan này hồi phục sau tổn thương

Thuốc hạ sốt trẻ em dạng Siro bị thu hồi khẩn cấp

Hiện nhà máy này đã bị đình chỉ sản xuất. Cho đến nay, J&J báo cáo đã thu hồi lại 90% sản phẩm và dự kiến sẽ hoàn tất quá trình thu hồi trong tháng 5/2013.

10 công dụng bất ngờ từ bia

Diệt chuột, ướp thịt, hấp tôm, dưỡng da... là những tác dụng bất ngờ từ bia mà có thể bạn chưa biết.

Món ăn mà bệnh nhân tiểu đường phải kiêng

 Những năm gần đây, số lượng người mắc đái tháo đường ngày càng tăng, trẻ hoá độ tuổi. Nguyên nhân một phần do lối sống, ít vận động của con người.

Bữa ăn nào là quan trọng nhất trong ngày?

Trong cuộc sống hiện đại, vì công việc bận rộn, nhiều người ít chú ý đến bữa ăn sáng. Thậm chí còn có rất nhiều người luôn luôn đi làm mà không ăn sáng. 

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.