7 thói quen khiến da lão hóa

Tiếp xúc với khói thuốc lá, phơi mặt giữa trời nắng hay gió lạnh... có thể gây hại cho da và làm bạn già trước tuổi.

Để dùng thuốc an thần an toàn

Thuốc an thần là các thuốc tác động lên hệ thần kinh trung ương và có tác dụng tạo ra giấc ngủ gần giống với giấc ngủ sinh lý. Sẽ rất có hại cho tế bào thần kinh nếu dùng không đúng loại thuốc này. 

Chất độc ngâm thực phẩm: Các bộ đều bó tay?

Hàng tấn nội tạng động vật, gia cầm đã qua sơ chế được ngâm, tẩm trong các dung dịch “lạ”, “tuồn” từ nước ngoài vào Việt Nam liên tiếp được các lực lượng CATP Hà Nội phát hiện, bắt giữ những ngày qua. Hóa chất tẩm ướp ấy là loại gì, tác hại với người sử dụng ra sao... là các câu hỏi cơ quan kiểm nghiệm chưa có lời giải! 
 

“Phan Kim Liên 2013″ khoe ngực đầy táo bạo

“Tân Phan Kim Liên” Cung Nguyệt Phi gây sốc khi diện váy táo bạo khoe vòng một.

Mục tiêu của một lần giao hợp lý tưởng khi muốn sinh con

Khi một cặp vợ chồng có quyết định sinh con thì việc " sinh hoạt vợ chồng " có ý nghĩa rất quan trọng để: quyết định giới tính thai nhi, tránh chửa ngoài dạ con, tránh đa thai...Các nhà khoa học đã đưa ra 4 mục tiêu cơ bản như sau: 

8 hiểu nhầm về cách bổ sung canxi

Quan điểm cứ ăn nhiều canh xương thì sẽ có đủ canxi. Đây là một quan niệm sai lầm bởi canxi trong canh xương tuyệt đối không dễ bị hòa tan.

Việt Nam đối mặt với 3 chủng virus cúm nguy hiểm

 Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), hiện nay, Việt Nam đang phải đối phó với 3 chủng virus cúm là cúm A/H1N1, H5N1 và H7N9. Điều đáng lo ngại là đã có thêm nhiều trường hợp tử vong vì các loại cúm trên.

Viêm cơ, bệnh của dân văn phòng

Mọi người cho rằng có thể do thời gian ngồi máy tính và làm những công việc văn phòng ít vận động sẽ là nguyên nhân gây bệnh viêm cơ, viêm đa cơ. Nhưng bên cạnh đó, nguyên nhân tiềm ẩn mà chúng ta ít biết đó là nhiễm trùng do vi khuẩn, ký sinh trùng và virus có thể gây viêm đa cơ.

“Mỹ phẩm tế bào gốc”: khó tin!

Thị trường đồ dùng chăm sóc da đang xuất hiện rầm rộ nhiều dòng mỹ phẩm được giới thiệu có thành phần tế bào gốc giúp trẻ hoá da, giảm nếp nhăn, mờ vết thâm, vết nám với giá bán đắt đỏ. Thực hư ra sao?

Hãy cùng nhìn ngắm “Bướm đêm” trong công cuộc lột xác hoàn toàn mới:

Là ca sĩ và là một DJ nên trang phục của Windy Quyên phải thoải mái, lịch sự và không kém phần gợi cảm. Cô ca sĩ 25 tuổi này tâm sự, cho dù bạn là ai, bạn đang theo đuổi khuynh hướng nào thì bạn cũng cần để trang phục “lên tiếng” về bản thân mình. Đó là cách kể chuyện khá thú vị cho những ai chưa một lần biết đến bạn. Bởi thông qua lối ăn mặc, mỗi người sẽ quyết định tiếp tục câu chuyện hoặc ngừng… cuộc chơi.

THUỐC MỚI TRỊ ỐM NGHÉN

Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê duyệt loại thuốc Diclegis (doxylamine succinate and pyridoxine hydrochloride) để điều trị chứng buồn nôn và ói mửa ở phụ nữ mang thai khi ốm nghén.

 261 phụ nữ trên18 tuổi mang thai từ 7-14 tuần đã tham gia thử nghiệm thuốc Diclegis trong 2 tuần.

 Các kết quả nghiên cứu cho thấy những người sử dụng Diclegis đã giảm cảm giác buồn nôn và ói mửa so với những người dùng giả dược.

 Tiến sĩ Hylton V. Joffe, Giám đốc Bộ phận Sản phẩm sinh sản và tiết niệu tại Trung tâm nghiên cứu và đánh giá dược phẩm của FDA cho biết Diclegis là một loại thuốc dành cho những người phụ nữ đã không đáp ứng được những thay đổi lối sống khi mang thai như ăn nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ba bữa ăn chính, ăn các thức ăn ít chất béo, dễ tiêu hóa và tránh thức ăn có mùi gây buồn nôn.

 Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy sự kết hợp giữa các thành phần trong Diclegis không gây hại cho thai nhi.

 Thuốc được tiếp thị bởi Công ty dược phẩm Duchesnay, Canada.

 

GẶP THẦY LANG GIỮ BÍ MẬT 7 ĐỜI VỀ CHỮA VÔ SINH

Ông giữ trong tay ba loại thuốc chữa bệnh dạ dày, thấp khớp và vô sinh được dòng họ lưu truyền suốt 7 đời. Tất cả những loại thuốc này đều được ông giữ bí mật.

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
  • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
  • contact@davincipharma.com

Về chúng tôi

Mạng Yhocsuckhoe.com được điều hành bởi Dược phẩm Davinci Pháp. Chúng tôi luôn nỗ lực góp phần mang lại những giá trị thiết thực vì sức khỏe cộng đồng  Việt.

Lưu ý

Thông tin trên yhocsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo.

Ghi rõ nguồn "Yhocsuckhoe"  khi quý vị phát hành lại thông tin từ mạng này.